Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

6 nguyên nhân trẻ dễ bị tiêu chảy vào mùa hè

Khi bị tiêu chảy, khuôn mặt bé xanh mét và kéo theo triệu chứng đổ baking soda la gi mồ hôi lạnh. Tuy nhiên, khi bé gặp phải căn bệnh này, danh thiếp bậc cha mẹ đừng vội lo lắng mà hãy tìm hiểu nguyên do vì sao bé bị tiêu chảy. Sau đó hãy cho bé sử dụng đúng thuốc theo đồng cân định của bác sĩ nhé.  Khi bị tiêu chảy, khuôn mặt bé xanh mét và kéo theo triệu chứng đổ mồ hôi lạnh Dưới đây là 6 nguyên nhân khiến bé dễ mắc bệnh đi tả vào mùa hè:

1. Viêm bao tử ruột:

Viêm dạ dày ruột (còn gọi là cúm dạ dày) là tình trạng viêm bao tử và ruột, có trạng thái khiến trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn bị tiêu chảy. Viêm dạ dày ruột là bệnh phổ biến, có trạng thái được gây ra do danh thiếp loại vi rút khác nhau. Các tác nhân dịp gây bệnh phổ thông nhất là rotavirus.

2. Vi khuẩn lây nhiễm:

Bệnh nhân dịp bị đi tả vì vi khuẩn lây truyền thường nặng. Đôi khi kèm cặp theo triệu chứng nôn và đau bụng, phân có máu. Bệnh này thường do vi khuẩn E. coli, salmonella… gây ra. Bệnh nhân mắc đi tả do loại virus này gây ra thường là do ăn thịt nướng chứa vi khuẩn E. coli gây ra nhiễm trùng.

3. Ký hoá trùng:

Nhiễm ký đâm trùng cũng có thể gây tiêu chảy, chẳng hạn như giardiasis là do một ký sinh trùng trong ruột. Loài ký sinh trùng này sống tập thể và dễ dàng lây lan. Khi trẻ mắc bệnh ỉa chảy bởi nhiễm ký đâm trùng cần phải được điều trị y tế đặc biệt. Nguyên nhân dịp dẫn đến mắc loại ký sinh trùng này thường là bởi chưng qua đường nước uống như nước chứa trong bể chứa, nước phê chuẩn đường ống trên mái nhà có chứa giun đỏ…

4. Kháng sinh:

Nếu em bé của bạn vẫn bị đi rửa trong khi điều trị kháng đâm ra hoặc sau khi baking soda la gi điều trị thì rất có thể là thuốc có liên quan.

5. Thực phẩm đóng hộp:

Uống nước trái cây đóng hộp quá nhiều, đặc biệt là những loại nước có nồng độ sorbitol và fructose cao cũng có trạng thái gây ra danh thiếp vấn đề về dạ dày cho bé.

6. Dị ứng sữa bò:

Dị tương ứng sữa bò là không phổ biến, tuy nhiên nó cũng có thể gây ra đi rửa và nôn trớ nếu trẻ không hợp.

6 nguyên nhân trẻ dễ bị tiêu chảy vào mùa hè Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét