Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Viêm tuyệt tràng là gì ?

Viêm cực kì tràng có nghĩa là tình trạng hết sức tràng bị viêm nhiễm. Đại tràng, còn được gọi là ruột già, là phần cuối của đường ống tiêu hóa trong cơ thể. Đại tràng là một ống dài khoảng 1,2m nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thu từ ruột non.  Đại tràng hấp thụ nước và muối khoáng từ thức ăn và cùng với sự phân hủy cùng các vi khuẩn tạo bã thức ăn thành phân, khi đủ lượng tuyệt tràng sẽ co bóp tạo nhu động và bài xuất phân qua trực tràng. Trực tràng là phần cuối cùng của hết sức tràng gần hậu môn. Các triệu chứng thường nhật của viêm cực kì tràng bao gồm:

  • Đau bụng, thường là đau bụng ở hố chậu trái hay phải.
  • may loc nuoc tot nhat
  • Tiêu chảy, phân có nhày, có trạng thái có máu
  • Chảy máu trực tràng .
Viêm tuyệt vời tràng có thể có rất nhiều căn nguyên khác nhau, dựa vào căn nguyên người ta phân loại một số loại viêm cực kì tràng sau:
  • Viêm hết sức tràng vì chưng vi khuẩn gây ra (như shigella ,Campylobacter , E. coli , và C. difficile )
  • Viêm đại tràng vì virus (như cytomegalovirus [CMV])
  • Viêm cực kì tràng bức xạ (ví dụ như sau điều động trị bằng bức xạ cho bệnh ung thư tuyến tiền bại liệt )
  • Viêm hết sức tràng thiếu máu cục bộ (như tắc nghẽn của động mạch cung cấp máu cho tuyệt vời tràng bởi chưng một cục máu đông. Nếu cục máu đông ngắt dòng chảy của máu đến một phân đoạn của tuyệt vời tràng, kết quả là viêm của đoạn tuyệt vời tràng đó, và đôi khi thậm chí là hoại tử).
  • Bệnh Crohn và viêm loét đại tràng (hai can hệ đến điều động kiện được gây ra do danh thiếp bất thường của hệ thống miễn dịch của thân thể trong đó cơ thể tạo tự kháng thể tấn công hết sức tràng). Bệnh Crohn và viêm loét đại tràng cũng được gọi là bệnh viêm ruột (IBD).
    Truyền nhiễm, phóng xạ, thiếu máu cục bộ, viêm loét, và viêm đại tràng Crohn tất cả đều gây tổn thương xót có trạng thái nhìn thấy lớp màng nhầy của tuyệt vời tràng. Những thất thường bao gồm phù (sưng lớp niêm mạc), đỏ, chảy máu từ niêm mạc với kì cọ xát nhẹ nhàng , và loét. Những bất thường này có thể được phát hiện nhờ nội soi (kiểm tra hết thảy tuyệt tràng bằng cách dùng một ống có gắn camera dài linh hoạt) huyễn hoặc soi cực kì tràng sigma linh hoạt (kiểm tra trực tràng và hết sức tràng sigma- phân khúc hết sức tràng gần túc trực tràng).Phù nề và tình trạng viêm của lớp màng nhầy tuyệt tràng cản trở sự tiếp thu nước từ thức ăn gây ra tình trạng đi tả do nước không được hấp thu vào tuyệt tràng. Mủ và chất tiết của cực kì tràng tăng tiết, máu chảy từ các vết loét hay trợt từ lòng tuyệt tràng cũng có mặt trong phân được bài xuất thành thử triệu chứng đi tả của viêm tuyệt vời tràng cũng khác với căn nguyên khác.

Thực phẩm công năng viên nang Tràng Phục Linh với thành phần ImmuneGamma giúp tái hiện và phục hồi niêm mạc tuyệt tràng, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn hữu ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm giúp dự phòng và tương trợ điều động trị danh thiếp bệnh viêm cực kì tràng cấp và mạn tính.Ngoài ra, Tràng Phục Linh còn chứa Cao bạch truật, Cao bạch phục linh giúp khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh như: tiêu chảy, đau bụng đi sông nhiều lần, rối loạn tiêu hóa…Sản phẩm an toàn, có thể dùng cho đàn bà có mang và trẻ nhỏ.Đối với người bệnh bị viêm tuyệt tràng cấp và mạn tính, cho nên dùng Tràng Phục Linh với liều 6 viên/ ngày chia làm 2 lần, cho nên uống trước ăn 30 phút trong khoảng thời kì 3-6 tháng để niêm mạc được tái tạo và phủ phục hồi. Sau đó, có trạng thái duy trì ở liều 4 viên/ ngày chia làm 2 lần để bệnh được ổn định hoàn trả toàn.Đối với trẻ nhỏ trên 1 tuổi, uống văn bằng liều ½ người lớn. Nếu trẻ chưa uống được cả viên thì nên tách viên nang ra, hòa với nước cho trẻ uống, mùi vị thơm và dễ uống.

  • Bạn muốn có thêm thông báo của sản phẩm thì hãy click VÀO ĐÂY để biết TẠI SAO NÊN DÙNG TRÀNG PHỤC LINH
  • may loc nuoc gia dinh
  • Để tìm dược phòng bán Tràng Phục Linh ở gần chỗ bạn nhất, bạn hãy click VÀO ĐÂY
Tổng đài tư vấn miễn sao cước gọi 1800.1506 (trong giờ hành chính) Theo daitrang.vn Tweet

Viêm tuyệt tràng là gì ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét