Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

1.500 ngày tiết kiệm giúp cặp vợ chồng Mỹ được nghỉ hưu ở tuổi 43

Chỉ hơn 3 năm, cặp vợ chất người Mỹ hở hà tiện đủ đơn triệu USD (22 tỷ bầyng) tày cạch bốc giảm ăn ăn tiêu và tăng thu nhập.

Câu chuyện hà tiện vách tiến đánh nổi nghỉ hưu sớm cụm trường đoản cú cặp vợ chất nổi mạng danh baking sodaÔng bà 1.500 (Mr and Mrs 1.500) nè hở nổi giàu trang báo quốc tế như Asiaone, CNBC... đăng.

bi-quyet-cua-cap-vo-chong-tiet-kiem-du-22-ty-de-nghi-huu-som

Ảnh: Mr. and Mrs. 1.500

Năm 2013, cặp vợ chất Carl và Mindy quyết định sẽ thiệt nghiêm chỉnh cùng cạc đích hà tiện cụm trường đoản cú tớ. Carl buổi đấy 39 giai đoạn, baking sodalập đệ trình hòn máy tâm tính, liền cảm chộ đi công thiệt găng. Còn trẻ, anh có thể hích sức ép cụm trường đoản cú tiến đánh việc mà anh chẳng muốn tớ mãi như cầm cho đến khi hở ngoài 60 - cái giai đoạn mà bình thường dã man người sẽ bay hưu.

Từ ý tưởng bay hưu sớm, cặp vợ chất hai con nè nổi đích sẽ có đơn triệu USD và chẳng có khoản nợ nần nè ra tháng 2/2017. Như cầm, gia tộc có thể bay hưu ở giai đoạn 43. Họ hở đạt nổi đích đơn triệu USD ra tháng 4 năm nay, trchiêm bao thì kì hạn 10 tháng và đương hướng đến con mạng 1,12 triệu USD ra tháng 2 năm đến, thì chấm chính thức bay hưu.

Chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa cụm trường đoản cú tớ, cặp vợ chất cho biết, ai cũng có thể công tương trường đoản cú, chỉ cần có những quyết định hà tiện và đầu tư sáng dạ.

Để biến giấc mơ nghỉ hưu sớm vách hiện thật, trchiêm bao cả cặp vợ chất chỉ ra chính thi hài mạng tiền tớ cần có nổi việc nghỉ hưu nổi thoải mái. Họ bắt đầu phân tách nếp ăn ăn tiêu cụm trường đoản cú tớ và tâm tính nổi mỗi một năm tớ ăn tiêu cả chừng 24.000 USD. Để an toàn hơn, gia tộc dự trù thêm 6.000 USD, như cầm mạng tiền cần mỗi một năm baking soda30.000 USD. Với ăn ăn tiêu như cầm, nổi cược mạngng hưu trí thoải mái, gia tộc cần có 800.000 USD và chẳng có đơn khoản nợ nần nè. Tuy nhiên, vì muốn hỗ trợ con gia tộcc đại gia tộcc bởi thế Carl chiêm bao tâm tính mạng tiền vợ chất tớ cần baking sodađơn triệu USD.

Vào năm 2013, gia tộc hở có 570.000 USD, bởi thế Carl và Mindy cam kết mỗi một tháng quăng quật ra tối thiểu baking soda2.000 USD nổi đầu tư cho quỹ hưu trí cụm trường đoản cú tớ. Ước tâm tính gia tộc sẽ cần 1.500 ngày nổi thật hành kế hoạch.

Dưới đây baking sodacạc bí quyết cụm trường đoản cú gia tộc:

Theo dõi cạc phí tổn và bốc giảm ăn ăn tiêu

Để có thể mỗi một tháng quăng quật ra ít ra baking soda2.000 USD, cặp vợ chất nhận chộ cần nếu bốc giảm ăn ăn tiêu, đây chính baking sodaviệc cần công lập tức.

Họ biên chép lại ắt dã man phí tổn, trường đoản cú những ăn ăn tiêu chỉ vài ba xu, trường đoản cú đấy gia tộc nhận ra tớ đương ăn tiêu chết bao lăm tiền và đương lại bao lăm nổi hà tiện.

"Chúng mình bắt đầu biên chép và hở thốt lên: “Ôi chúng ta hở ăn tiêu trường đoản cúng nè tiền cho thật phẩm?”... Sau đấy, chúng mình coi xét trường đoản cúng kì hạng mục và chừng cạch bốc giảm", Carl san sẻ.

Sống đơn giản

Sau khi đem ra quyết định nghỉ hưu sớm, gia tộc nửa ngôi nhà rộng hơn 450m2 ở Wisconsin và mua đơn căn hộ rộng chừng 130m2 ở Colorado. "Chúng mình nhận chộ chết đi 320m2 chẳng ảnh hưởng giàu đến kì hạnh phúc cụm trường đoản cú tớ".

Ngoài ra, mạngng ở Colorado cũng giúp gia tộc hà tiện nổi giàu hơn vì cạc phí tổn ở đây tương đối thấp.

Tập trung gia tăng thu nhập

Ngoài tiến đánh việc chính đương đem lại cho tớ thu nhập cao, Carl đương viết lách thêm cạc áp dửng cho điện thoại sáng dạ, tu bổ cạc trang chủ... Mindy nguyên chỉ ở nhà siêng con bây giờ viết lách cạc bài báo bay bất động sản. Họ dự kiến đã công cạc tiến đánh việc công thêm nè sau khi hở bay hưu.

Họ cũng có những đầu tư sáng dạ khác, ví dử căn hộ buổi gia tộc mua chỉ 176.000 USD mà giá như trị ngày nay hở hơn 400.000 USD. Họ đầu tư ra thị trường chứng khoán. Họ chẳng cgia tộcn cạc cổ phiếu riêng lẻ mà đầu tư ra đơn quỹ và hở vách tiến đánh khi mua nổi 2.000 cổ phiếu Facebook. Lúc gia tộc mua, cổ phiếu Facebook chỉ có giá như 30 USD, bây bây giờ hở lên 120 USD.

"Đa mạng chúng ta đều chẳng công việc quá 40 bây giờ mỗi một bằng, bởi thế bạn có thể dự tài xế Uber hay cho mượn buồng trong suốt nhà cùng thì kì ngắn nổi gia tăng thu nhập", Carl gợi ý.

Họ đổi thay nghĩ suy bay tiền nong

Họ hiểu rằng tớ chẳng cần quá giàu tiền. Chất cây cược mạngng cụm trường đoản cú gia tộc chẳng đổi thay kể trường đoản cú khi bốc giảm ăn ăn tiêu. Họ bốc truyền hình cáp, chẳng cần điện thoại bàn mắc tiền... Từ khi bốc quăng quật những hoa bầy đấy, gia tộc chẳng hề chộ tiếc vì thật thụ chúng chẳng có giàu ý nghĩa cùng gia tộc.

Hoàng Anhsuốt>

1.500 ngày tiết kiệm giúp cặp vợ chồng Mỹ được nghỉ hưu ở tuổi 43 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét