Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Có nên mua nhà chung cư theo kiểu 'mỡ nó rán nó'?

Vợ chất mình bây giờ hả có nhà ở Hà Nội, tổng thu nhập khăng khăng dãy tháng chừng 22 triệu cùng, lỡ đủ hoài sinh hoạt cho trưởng gia đình.

Mỗi năm chúng mình hà tiện đặt chừng 100 triệu (do công thêm, do nhời cổ mỏ ác và cạc nguồn thu khác).

Một người quen cụm từ mình đang muốn nửa đơn căn chung cư. Căn chung cư nào hả có người giả chừng 1 tỷ. Nếu mình mua thời ví sẽ rẻ hơn đơn tẹo, chừng 900 triệu. Căn chung cư nào đang đặt cho mượn cùng ví baking soda6,5 triệu tháng.

Chúng mình đang có 500 triệu hà tiện, nếu mua căn chung cư nào thời sẽ nếu vay nhà băng thêm chừng 400 triệu. Tôi dự trù sẽ sử dụng liền mạng tiền cho mượn chính căn chung cư nào đặt giả tiền nhời nhà băng, đang tiền gốc cụm từ khoản vay thời sử dụng tiền hà tiện dãy năm đặt giả. Dự tâm tính chừng 4 năm baking sodasẽ giả cả nợ nần.

Các bạn chộ tâm tâm tính cụm từ chúng mình có ăn nhập lý chẳng? Chúng mình có vì thế mua căn chung cư nào đặt công cụm từ đặt dành chẳng?

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cụm từ bạn tại đây.

Có nên mua nhà chung cư theo kiểu 'mỡ nó rán nó'? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét