Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đã có sẵn đất, nên vay tiền xây nhà hay mua chung cư?

Tôi 27 giai đoạn, mạngng ở Đà Nẵng, lương bổng chừng 15-20 triệu/tháng đồng đơn mạng khoản thu nhập vãng lai khác. Tôi hỉ hà tiện đặt 300 triệu.

Tôi dự kiến vay thêm tiền nhà băng đặt xây nhà hay mua chung cư. Tính mình đơn giản, chẳng quan yếu chuyện nhà cửa giàu, chỉ cần có nơi ở thoải mái baking sodađặt. Tôi chần chừ chẳng biết chọn lọc nào là đặt hơn bởi vậy muốn nhờ cậy sự tham mưu cụm từ dã man người.

1. Tôi bây giờ có đơn khoảnh cáu diện tích 5x20m, mua cạch đây 2 năm, giá như buổi đấy baking soda550 triệu. Tôi dự kiến vay nhà băng thêm chừng 700 triệu trong vòng 15 năm đặt xây nhà ở.

2. Hiện Đà Nẵng rất phát triển, có rất giàu dự án chung cư nằm cận cạc bãi biển, 1,2 tỷ baking sodacó thể mua đặt đơn căn hộ hai phòng ngủ, cận trọng điểm. Tôi dự kiến vay chừng 700 - 900 triệu, cũng trong vòng 15 năm. Tôi thiên bay phương án nào hơn. Ba bầm mình mạngng ở quê, phải mình lấy vợ, hai vợ chồng đã mạngng ở đây đặt. Miếng cáu thời có thể đặt dành.

Vì đây baking sodalần trước hết mình vay tiền nhà băng đặt xây/mua nhà bởi vậy chửa có kinh nghiệm. Xin dã man người cho mình biết phương án nào là đặt hơn và có nướu cho mình sau nào hơn. Việc vay mạng tiền to như vậy có an toàn chẳng?

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu cụm từ bạn tại đây.

Đã có sẵn đất, nên vay tiền xây nhà hay mua chung cư? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét