Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Có nên mua đất giá rẻ nhưng hình thang và chung sổ?

Vợ chất mình đặt giới thiệu đơn khoảnh cáu 53m2 ví 150 triệu ở Bình Dương. Đây baking sodakhoảnh cáu bị dư ra do chủ cáu chia lô đặt nửa.

Đất nào bây giờ đã baking sodacáu trồng trỉa lượng lâu năm. Đất bé, chẳng tách sểnh, hình dạng chẳng xinh xẻo (đầu to, đuôi bé) thành ra chủ cáu mới nửa nốt cùng ví 3 triệu/m2.

Vợ chất mình vừa mới mua cáu và xây nhà thành ra chẳng đương tiền, chúng mình đã đương nợ nần tín chấp nhà băng 120 triệu. Nếu mua thêm khoảnh cáu nào, chúng mình giả dụ đi vay nhà băng tày cách cầm chấp nhà ngày nay vì chẳng vay tín chấp đặt nữa.

Miếng cáu nào cách nhà mình ngày nay chừng 800m. Nhà mình ở phương diện lối to, đương khoảnh nào ở hẻm cộc, lối trước nhà rộng 3-4m. Chúng mình tâm tính giả dụ mua sẽ xây nhà cho mượn, đặt chừng 2 - 2,5 triệu/tháng.

Điều mình băn khoăn baking sodakhoảnh cáu quá bé đặt có thể tách sểnh riêng, việc mua nửa chỉ baking sodagiấy viết lách tay. Ở Bình Dương có rất giàu trường hợp cáu sểnh chung như vậy mà mình đã hơi lo lắng. Theo dã man người, mình có thành ra vay tiền mua khoảnh cáu nào chẳng?

Hùng

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu mực bạn tại đây.

Có nên mua đất giá rẻ nhưng hình thang và chung sổ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét