Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Có 400 triệu, nên mua nhà trả góp hay đầu tư vào đất?

Anh nam mình khuyên vì thế mua cáu Bình Dương, đợi chờ lên giá như thời nửa.

Vợ chất mình ở Sài Gòn, hôn phối đặt 2 năm nay, thoả có đơn con gái 16 tháng và đương đem bầu đứa thứ 2. Từ trắng tay, sau 2 năm, chúng mình tàng trữ lũy đặt cận 500 triệu. Tuy nhiên, Tết lỡ rồi, chúng mình bật shop nửa quần áo bị bại lỗ lã chết 100 triệu, bây giờ chỉ đương 400 triệu.

Sau dò đấy, hai vợ chất rất e đầu tư làm ăn mà chỉ đi làm văn phòng và dấn lương bổng hàng tháng. Hiện 400 triệu đặt chúng mình cho vay, mỗi một tháng nhời đặt 6 triệu. Tuy nhiên, chúng mình nếu đi mượn nhà chết 4,5 triệu/tháng.

Tổng hết tiền nhời và thu nhập, vợ chất mình có chừng 30 triệu, sau khi ngoại trừ hoài chỉ dư hơn 10 triệu mỗi một tháng. Anh nam mình ở Bình Dương khuyên hai vợ chất vì thế mua đơn khoảnh cáu lỡ mạng tiền đương có rồi nửa chừng nhời. Tuy nhiên, chất mình chỉ muốn gửi tiền nhà băng lấy nhời và dự trù sẽ mua căn nhà mà chúng mình đương mượn cùng giá như chừng 1,6 tỷ.

Tôi cũng muốn mua nhà đặt có nơi đi bay, mà sắp đến, mình đâm thêm bé nữa, dã man hoài sẽ nhóm lên. Khi hắn đâm, thu nhập thứ mình cũng bị giảm vì thế e sẽ chẳng kham đặt tiền giả nhà băng hàng tháng khi vay tiền mua nhà.

Còn mua cáu ở Bình Dương thời vợ chất mình chẳng rõ giàu, cũng chẳng có giàu thời kì đi xem. Thỉnh phảng phất anh nam mình chừng đặt kha khá từ quăng quật việc mua cáu rồi nửa lại.

Với 400 triệu, vợ chất mình vì thế quăng quật tiền ra đâu đặt có nhời mà chẳng lo bại lỗ lã?

Ngọc

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà thứ bạn tại đây.

Có 400 triệu, nên mua nhà trả góp hay đầu tư vào đất? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét