Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Có 400 triệu nên dùng trả nợ ngân hàng hay để đầu tư sinh lời?

Chúng mình bây giờ đương nợ nần nhà băng 700 triệu, và đặt dư đặt 400 triệu. Liệu có bởi thế lấy tiền nào đặt đầu tư?

Chúng mình còn sống ở đơn căn hộ chung cư ở TP HCM, mua theo thể giả hùn. Chúng mình đương nợ nần nhà băng 700 triệu, tính sổ gốc và cậyi hàng tháng baking soda17 triệu. Thu gia nhập mực hai vợ chồng vào chừng 40 triệu/tháng, sinh hoạt gia đình gồm 4 người cả chừng 15 - 18 triệu/tháng.

Chúng mình còn có đơn khoản tiền 400 triệu nhàn rỗi, mình còn chần chừ giữa 2 phương án:

- Trả bớt nợ nần gốc nhà băng, đồng nghĩa cùng cậyi suất hàng tháng cũng giảm.

- Dùng đặt đầu tư kinh dinh, ví nhử mua đơn chiếc ô tô bay dịch vụ, hay đầu tư mua cáu đợi chờ tăng ví, hay kinh dinh dãy cà phê...

Kính cậy quý báu bạn đọc có kinh nghiệm cho mình xin lời khuyên.

Ngân

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà mực bạn tại đây.

Có 400 triệu nên dùng trả nợ ngân hàng hay để đầu tư sinh lời? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét