Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

900 triệu nên mua nhà nhỏ hay mua đất nền?

Với mạng tiền này, giả dụ mua nhà cáu, mình chỉ có thể mua đặt nhà có diện tích bé hay mua cáu nền nã ở khu vực xa trọng điểm TP HCM.

Tôi năm nay 25 giai đoạn, quê ở thức giấc mà còn sinh mạngng và công việc tại TP HCM. Tôi lỡ lập gia đình đặt hơn đơn tháng, đặt gia đình cho chừng 900 triệu đặt mua nhà.

Tôi còn chần chừ chẳng biết cho nên mua nhà có diện tích bé hay mua đơn nền nã cáu tại quận 9, rồi chờ vài ba năm nữa xây nhà. Phương án này ít rủi ro hơn? Tôi hích mua cáu nền nã hơn mà đã băn khoăn.

Ngoài ra, hôm trước, mình chộ có người rao nửa căn nhà tại quận 12, diện tích 4x8m, giá như 850 triệu. Họ hẹn 3 tháng sau mới có sểnh hường. Tôi tìm hiểu đơn mạng văn bản luật pháp, chộ từ bỏ năm 2013 tang đi, cáu nếu có diện tích từ bỏ 50m2 tang lên mới đặt gấp sểnh hường, cầm nói nhà 32m2 đặt gấp sểnh hường thời người chủ có gán mình chẳng? Mong danh thiếp bạn tham mưu giúp.

Tâm

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu cụm từ bạn tại đây.

900 triệu nên mua nhà nhỏ hay mua đất nền? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét