Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thu nhập 45 triệu/tháng nên thuê hay mua nhà?

Vợ chất mình có đơn con bé, còn mượn chung cư cao cấp tại Hà Nội cùng diện tích khá bé 53m2 và ví baking soda10 triệu/tháng.

Tôi còn chần chừ xem đấu mượn nhà hay vay tiền nhà băng đặt mua nhà. Tôi ngày nay chẳng có nguyên, mà đặt thừa kế đơn căn nhà riêng trường đoản cú cha mẹ đâm, bây giờ cho mượn chừng 20 triệu/tháng. Ngoài ra mình đi làm đặt chừng 15-16 triệu/tháng và có những tháng đặt hơn do ăn theo doanh số. Chồng mình lương bêm thấmg chừng 10 triệu/tháng. Vì mình có nhà riêng, chất cũng đặt phần trường đoản cú bên nhà nội vì thế chúng mình chẳng quá đề pa nhẹ chuyện nhà cửa. Nhưng vì đi mượn chộ tốn kém quá vì thế vợ chất còn muốn vay nhà băng đặt mua đơn căn chung cư chừng 1-1,5 tỉ.

Anh/chị và danh thiếp bạn tham mưu giúp mình xem 2 trường hợp:

1. Nếu chẳng có tí nguyên nà, thời vợ chất mình đi vay có khả thi chẳng? Vay chừng 10-15 năm thời hàng tháng vợ chất mình phải giả bao lăm tiền?

2. Nếu trường hợp đơn chẳng đặt. Vậy phải mình xin ông bà ngoại hỗ trợ chừng 200-300 triệu thời kế hoạch vay mua nhà có êm thấm chẳng?

Tôi xin chân tình cảm ơn.

Diệu Hương

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà ngữ bạn tại đây.

Thu nhập 45 triệu/tháng nên thuê hay mua nhà? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét