Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Dư khoảng 200 triệu/năm, có nên vay tiền mua đất?

Chúng mình hỉ có hai ngôi nhà, đơn đương ở và đơn cho mượn. Tuy nhiên nhà đương ở trong suốt hẻm bé thành ra chúng mình muốn mua đơn khoảnh cáu khác đặt xây nhà mới.

Vợ chất mình có 2 con đương bé. Thu gia nhập làng nhàng hàng tháng gồm: Lương thứ chất: 15 triệu; Lương thứ vợ: 7 triệu; Tiền cho mượn nhà: 12 triệu. Tổng cọng 34 triệu/tháng. Cuối năm, chúng mình sẽ có tiền thưởng chừng 60 triệu.

Hiện tại, hoài cho gia đình đơn tháng cả chừng 17 - 20 triệu. Như cầm mỗi một năm chúng mình có thể vứt ra hơn 200 triệu.

Vì căn nhà ngày nay nằm trong suốt hẻm bé, thành ra mình dự kiến mua đơn khoảnh cáu khác ở khu dân cư có hạ tầng đặt hơn. Nếu mua, chúng mình sẽ thiếu chừng 700 triệu. Vợ chất mình bán muốn mua, bán chẳng muốn mua vì e sức ép nợ.

Với thu gia nhập ngày nay, chúng mình có thành ra mua cáu hay chẳng? Ngoài ra, thành ra vay tiền ở nhà băng nè đặt có lãi suất thấp nhất?

Nhànsuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà thứ bạn tại đây.

Dư khoảng 200 triệu/năm, có nên vay tiền mua đất? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét