Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Có 150 triệu, nên mua đất chung sổ hay chung cư?

Tổng thu nhập hàng tháng hạng vợ chất mình baking soda15-18 triệu. Mỗi tháng chúng mình hà tiện đặt 3-5 triệu.

Chúng mình có đơn con bé 7 tháng giai đoạn, bây giờ hết gia đình còn ở nhà mượn cùng ví 2,5 triệu/tháng. Chúng mình hở hà tiện đặt 150 triệu và còn cân nhắc mua cáu hay mua chung cư giả hùn, coi đặt quý báu độc giả tham mưu.

Phương án 1: Mua đơn khoảnh cáu vườn ở quận 9, ví 300 triệu, chung sểnh đỏ. Nếu mua khoảnh cáu nào, chúng mình có thể vay thêm người quen 150 triệu, chẳng chết nhời rồi giả dần.

Phương án 2: Mua đơn căn hộ chung cư giả hùn, ví 850 triệu. Chúng mình nếu giả trước 250 triệu thành ra sẽ nếu vay người quen 100 triệu. 600 triệu còn lại thời vay nhà băng, giả dần trong suốt 10-15 năm.

Vănsuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà hạng bạn tại đây.

Có 150 triệu, nên mua đất chung sổ hay chung cư? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét