Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tiết kiệm 25 triệu/tháng, sau vài năm có mua nổi nhà 3 tỷ?

Tính hết khả năng vay nhà băng, cùng mực tàu hà tiện nào chúng mình có thể mua đặt nhà 2,5-3 tỷ sau 3 tới 5 năm chẳng?

Vợ chất mình năm nay 29 giai đoạn, đều đi làm mượn. Mỗi tháng, ngoại trừ đi tiền quà cáp cưới hỏi, giả tiền nhà và gửi bay cho bầm 5 triệu, và những dò thuốc ăn, vợ chất mình hà tiện đặt 25 triệu. Số tiền bây giờ có chỉ chừng chừng 350 triệu. Chúng mình lỡ cưới cho nên có chửa có ý định có con sớm.

Bạn mình lỡ mua căn nhà ví chừng cận 3 tỷ. Tôi cũng muốn để dành mua đơn căn chừng ví 2,5 - 3 tỷ.

Với mực tàu lương bổng luỹ tiến theo năm, mình đền baking soda25%, vợ mình chừng 5-10%, tỷ lệ sạt ví sinh hoạt 2-5%/năm. Không tâm tính khả năng bệnh tật, xin hỏi chuyên gia hay anh chị giải đời baking sodanếu vợ chất mình đấu cày cuốc, thời có khả năng mua căn nhà cùng ví trên trong vòng 3-5 năm chẳng ạ? Tính hết khả năng vay nhà băng, còn tài sản cầm chấp thời chẳng có vì hai vợ chất đều còn ở nhà mượn.

Phúc

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu mực tàu bạn tại đây.

Tiết kiệm 25 triệu/tháng, sau vài năm có mua nổi nhà 3 tỷ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét