Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cặp vợ chồng được nghỉ hưu ở tuổi 30 nhờ không mua nhà

Cặp vợ chất Canada nói rằng nhờ vả chỉ mượn nhà không không mua mà gia tộc hả có thể nghỉ việc xuể đi khắp cầm giới.

Kristy Shen và Bryce Leung đều ở chừng giai đoạn 30 và lỡ nghỉ hưu năm ngoái đồng hơn đơn triệu USD trong suốt nhà băng. Giờ baking sodabuổi gia tộc đi du lịch cầm giới.

Bí mật của gia tộc baking sodagì? Cặp vợ chất nè nói rằng gia tộc xuể mạngng như mơ vày vì hả khước từ bỏ giấc mơ mà ắt chúng ta đều cầm đạt tới: sở hữu đơn căn nhà.

"Đó baking sodađơn sự sùng bái. Ai cũng coi có xuể nó", Leung, 34, nói ngắn gọn gàng đồng CBC trước khi anh và vợ cất cánh tới Nhật Bản.

"Bố bầm chừng gào lên biểu tớ giả dụ mua nhà suốt 8 năm qua. Họ nói rằng 'giả dụ căn cứ đi mượn nhà, con chỉ baking sodakẻ thất bại", chị Shen, 33 giai đoạn, tường thuật. Nhưng chị hả khôngng minh điều quả lại.

cap-vo-chong-duoc-nghi-huu-o-tuoi-30-nho-khong-mua-nha

Kristy Shen và Bryce Leung ở Toronto trước khi thắt chuyến bay tới Tokyo du lịch. Ảnh: CBC.

"Không mua nhà" baking sodađơn phần tuyên ngôn của kép uyên ương nè trên tờ The Millennial Revolution. Nội dung trang web baking sodanhững san sẻ của gia tộc đồng những người trẻ giai đoạn đương muốn có xuể sự tự do bay tài chính.

Lời khuyên của gia tộc bao gồm đầu tư tiền thay vì cầm mua nhà - chí ít baking sodaở những đô thị giá như nhà đắt đỏ như Toronto và Vancouver (Canada) chỗ người mua nhà đền khổ sở đồng khoản vay xuể mua.

"Ngay khi gia tộc ký ra danh thiếp thỏa thuận vay trường vận hạn giả hùn xuể mua bất chừngng sản, gia tộc hả ăn tiêu rồi. Họ sẽ không có đồng nè trong suốt 20 năm tới và liền giả dụ găng đả việc xuể giả hùn cho căn nhà", anh Leung san sẻ.

Giấc mơ mua nhà tan hoang

Chị Shen và anh Leung cho biết gia tộc cũng chừng coi ước mua nhà. Cả hai đều có đả việc thành đả đồng nghề nghiệp kỹ sư máy tính tại Toronto. Họ hôn phối năm 2010 và thắt tay ra săn nhà.

cap-vo-chong-duoc-nghi-huu-o-tuoi-30-nho-khong-mua-nha-1

Kristy Shen và Bryce Leung khi đả đám cưới năm 2010.

Họ hả cầm hà tiện xuể 500.000 USD nhờ vả đả việc siêng năng và mạngng giản dị. Họ toan dành mạng tiền xuể mua nhà, cho tới khi chộ tình hình nhà cáu thực tại. "Có những căn nhà dột nát xuể bán đồng giá như bán triệu đô la", chị Shen tường thuật.

Cộng đồng môi trường găng ở chỗ đả việc, giấc mơ mua nhà của kép vợ chất trẻ tan biến. "Nhiều người đả việc như dại. Có những người thậm chí bị khôngng máu vô số hay đâm quỵ vì hư nhược liền trên bàn đả việc", chị Shen tường thuật.

Điều đấy khiến chị nghĩ: "Mình có thực thụ muốn có đơn ngôi nhà bị chừngi giá như - của khiến tớ trưởngm giá nhưc như nhà lao như cầm và giả dụ đả việc tới buổi mệnh chung vì nó không?". Vì cầm, vợ chất chị quyết toan từ bỏ việc săn nhà. Thay ra đấy gia tộc tham mưu đơn chuyên gia tài chính nổi danh ở Toronto và đầu tư khoản tiền 500.000 USD của tớ.

Sống đồng coi ước

Cặp vợ chất nè hả xuể 60% khoản tiền ra cổ phiếu và 40% ra danh thiếp khoản đầu tư có thu nhập khăng khăng như quả phiếu doanh nghiệp. Tỷ ngọc trai nè có sự đâmi thay lẻ hoạt khi thị trường biến chừngng. Đến chót năm 2014, Shen và Leung dự trù gia tộc có chừng đơn triệu USD.

Khoản đầu tư của gia tộc đấu to thêm thành thử trưởng hai quyết toan nghỉ việc ra năm ngoái. Bây bây giờ gia tộc thậm chí không đương giả dụ giả khoản mượn nhà vì liền đi du lịch.

cap-vo-chong-duoc-nghi-huu-o-tuoi-30-nho-khong-mua-nha-2

Chị Kristy Shen và anh Bruce Leung trong suốt chuyến du lịch ở Santorini, Hy Lạp năm 2015.

Hai người mạngng đồng chừng 30.000 tới 40.000 USD đơn năm, đa mạng baking sodatừ bỏ danh thiếp khoản tính sổ cổ mỏ ác. Không chi như sở hữu đơn căn nhà triệu đô, Leung nói: "Nếu bạn có đơn triệu đô đầu tư, nó sẽ nuôi bạn".

Cặp vợ chất nè nói rằng ngày nay gia tộc có thể đạt xuể bất căn cứ điều gì tớ muốn. Ngoài việc đi du lịch loanh quan tiềnh cầm giới, gia tộc đương dự danh thiếp hoạt chừngng từ bỏ thiện, đôi khi viết lách báo tự do và xuất bản sách cho trẻ em.

"Tôi lỡ đi nhà lao và ngoài việc đem cho tớ hồ sơ khôngng minh sức khỏe rất đặt, thầy thuốc đương nói rằng tớ đương đắt khôngng 'cực kỳ vận hạnh phúc'", anh Leung nói.

Tất nhiên, không giả dụ người trẻ giai đoạn nè cũng có 500.000 USD xuể đầu tư. Nhưng chị Shen và anh Leung cho rằng ai cũng có thể dễ dàng gia tộcc danh thiếph xuể tiền đâm ra tiền từ bỏ khoản hà tiện, dù nó bé cầm nè. Họ cho rằng, của dấn lại có nhẽ sẽ đặt hơn baking sodamua đơn ngôi nhà đồng khoản cầm chấp và danh thiếp loại thuế má đắt đỏ.

"Nếu bạn có đơn ngôi nhà, bạn sẽ giả dụ bán ắt hay không bán gì trưởng. Bạn không thể tháo chèo ra xuể bán đi và giả nợ nần", anh Leung nói.

Không giả dụ ai đi mượn nhà cũng có nướu

Theo Cơ quan tiền thống kê Canada, khoản nợ nần mua nhà ở nác nè cận ở của kỷ lục, đa mạng baking sodavay nhời xuể mua.

Nhưng giá nhưo sư Tsur Somerville, Đại gia tộcc British Columbia cho rằng những người mượn nhà khôn ngoan không chắc hả đặt hơn người mua nhà. Khi nghiên căn cứu chủ đề nè, ông đem ra kết luận, làng nhàng, những người mua nhà và người mượn nhà đạt xuể danh thiếp thành tựu tài chính can rau.

Ông nói người mượn nhà chỉ phát đạt giả dụ gia tộc baking sodanhững nhà đầu tư nghiêm chỉnh. "Thật khó xuể có xuể sự kỷ luật, nghiêm chỉnh đấy", ông nói.

Theo ông, đơn nướu cầm của việc sở hữu nhà là: "Khoản nợ nần mua nhà bắt bạn giả dụ nghiêm khắc đồng chính tớ, giả dụ không nhà băng sẽ tống cổ bạn ra khỏi nhà".

Dù cầm, chị Shen và anh Leung trưởng quyết rằng gia tộc hả chừng chộ giải pháp xuể đạt xuể tự do bay tài chính và nó bao gồm việc không cầm vay tiền mua nhà đắt đỏ.

Nhưng kép vợ chất nè cho rằng trong suốt mai sau, gia tộc có thể mua đơn ngôi nhà ở đơn đô thị hay thị trấn bé hơn - không giả dụ vay nợ nần và có chỗ tiện nghi xuể mạngng. "Chúng tớ không giả dụ baking sodanhững người phản đối việc mua nhà. Chúng tớ chỉ phản đối nợ nần", hai vợ chất phân bua.

Vương Linhsuốt>

Cặp vợ chồng được nghỉ hưu ở tuổi 30 nhờ không mua nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét