Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Với 3 tỷ, nên mua nhà vừa tiền hay vay thêm để mua nhà tốt hơn

Tôi muốn có bao lăm tiền thời mua bấy nhiêu vì rất cáu vay, mà chất mình lại muốn sống ở cận trọng điểm và có giàu đơn thể lợi..

Gia ách mình có bốn người, hai vợ chất và hai con đang học tiểu học. Chúng mình mượn nhà cả 10 triệu/tháng và đang chừng mua nhà.

Chúng mình đang có trong suốt tay chừng 3 tỷ. Chồng mình muốn mua đơn căn hộ hơn 100m2 ở quận Bình Thạnh, bộc trực áp quận 1, dự định chót năm 2017 dấn nhà, ví hơn 4 tỷ. Việc tính sổ sẽ đặt thật hành dần theo tiến độ, ngày nay thời chúng mình đủ tiền tắt mà phải sau nà thiếu thời chất có thể vay người quen chẳng lời. Trong trường hợp bạc nhất, chúng mình có thể nửa ngôi nhà cha mẹ cho ở quê, ví hơn đơn tỷ. Thu gia nhập mực tàu chất mình chừng 50 triệu/tháng, đang mình chỉ có 10 triệu.

Tôi thời muốn mua lại căn hộ chúng mình đang mượn, 100m2 ví 3 tỷ. Căn nà hoàn thiện cạch đây 5 năm, nằm ở quận 4, cạch trọng điểm quận 1 chừng 2km. Thú thật mình rất cáu chuyện vay và cũng chẳng muốn nửa nhà ở quê.

Vợ chất mình và cạc con đều học và công việc ở quận 1, chừng cạch trường đoản cú hai căn tới nơi công ty hay dài chẳng chênh lệch baking sodabao.

Xin cạc bạn tham mưu giúp chúng mình do vậy lựa phương án nà.

Yếnsuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu mực tàu bạn tại đây.

Với 3 tỷ, nên mua nhà vừa tiền hay vay thêm để mua nhà tốt hơn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét