Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

150 triệu có thể mua chung cư trả góp ở Hà Nội không?

Tôi 24 giai đoạn, mới cưới vợ, chửa có con. Tôi bây giờ có 150 triệu. Hai vợ chất thu nhập 15 triệu/tháng. Như cầm, chúng mình có thể mua chung cư giả hùn ở Hà Nội chẳng?

Sang năm, lương bổng mực chúng mình có thể sẽ cao hơn con số 15 triệu, tuy nhiên chúng mình chẳng có cạc khoản thu nhập thứ yếu này khác. Hiện tại vợ chất mình còn mượn trú đơn triệu/tháng đặt hà tiện mua nhà chung cư.

Mong dã man người có kinh nghiệm tham mưu giúp mình:

1. Với tình hình tài chính như cầm, mình do cầm mua nhà giá như bao lăm baking sodahợp lý. Có do cầm mua nhà liền chẳng?

2. Nếu mua nhà thời bao giờ chúng mình do cầm đâm con?

3. Nếu mua nhà giá như chừng 700 - 800 triệu thời do cầm lựa cạc dự án này, vay nhà băng này?

4. Nhà cha mẹ mình cạch trúng điểm Hà Nội chừng 40km, chết đơn tiếng đi xe máy nếu chẳng nghẽn đàng. Tôi còn công việc ở Hà Nội, cầm mình do cầm mua nhà ở Hà Nội hay lựa phương án xây nhà ở quê, hàng ngày đi bay cận 80km?

Bảo

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu mực bạn tại đây.

150 triệu có thể mua chung cư trả góp ở Hà Nội không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét