Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Có nên đổi đất dự án lấy chung cư gần trung tâm?

Tôi đang chần chừ bởi thế xây nhà trên khoảnh cáu phông nền ở quận 9 (TP HCM), hay nửa đi đặt mua chung cư cận trọng điểm.

Vợ chồng mình có miếng đất thuộc dự án quận 9 đã hoàn thành móng. Chúng mình có 2 con nhỏ học tiểu học ở Bình Thạnh gần nhà ông bà ngoại để khi kẹt nhờ ông bà rước dùm. Vợ chồng mình đang ở Thủ Đức, ở căn nhà cũ mua lại bởi thế cũng xuống cấp, nếu bán bây giờ đặt khoảng 900 triệu.

Thu nhập 2 vợ chồng mình khoảng 30 triệu. Tôi tính xây nhà quận 9 hết khoảng 1,2 tỷ (phải xây 2,5 chừng theo quy hoạch), nếu xây chúng mình phải đi vay khoảng 200 triệu. Nếu chẳng xây sợ móng để lâu có ảnh hưởng tới chất lượng tiến đánh trình sau này. Hiện giờ có người trả mình miếng đất này 1,7 tỷ.

Tôi đang chần chừ có bởi thế xây hay bán dồn tiền mua căn hộ khoảng 2,5 tỷ cho gần trọng điểm và gần phía ngoại, đang nhờ đem rước con cái. Chúng mình đang làm ở quận 2 mà giờ giấc rất nghiêm, chẳng về sớm đem đón con được, coi mọi người tư vấn dùm.

Nghiêm

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu hạng bạn tại đây.

Có nên đổi đất dự án lấy chung cư gần trung tâm? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét