Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Nên trả nợ thay cha mẹ hay dùng tiền để đầu tư?

Sau khi xây ngôi nhà chúng tui đang ở, ba má tui đang nợ nần 800 triệu. Vợ chất tui có đơn khoản hà tiện, chẳng biết cho nên đặt giả nợ nần cầm ba má hay cho nên đưa tiễn đi đầu tư?

Hai vợ chất tui đồng 26 giai đoạn, mới cưới đặt vài ba tháng và có chửa có con. Chúng tui đang ở chung cùng em nam ruột trong suốt ngôi nhà ở TP HCM do ba bầm tui xây từ bỏ năm 2009. Ngôi nhà baking sodatâm máu mực ba bầm tui, ông bà đầu tư ra căn nhà nào khá giàu, cho nên khi xây khúc, ba bầm tui nợ nần gia tộc hàng 800 triệu.

Sau khi chúng tui cưới, ba bầm dời bay Bình Dương mạngng, vui hích điền hòn và đặt lại căn nhà nào cho hai vợ chất tui đồng đứa em đang gia tộcc đại gia tộcc từ mạngng.

Lúc trước, ba tui bật đánh ty và kinh dinh đặt cho nên 800 triệu nợ nần chẳng vách vấn đề pa. Thế mà, nhà lỡ xây khúc thời xảy ra sự cố, đánh ty mực ba tui cận như giả dụ tắt cửa. Hiện nay, thu gia nhập mực ba chỉ chừng 10 triệu/tháng, lỡ đủ lo cho ba bầm mạngng hàng ngày.

Vấn đề pa baking sodaba bầm thời từ tôn, chẳng dám ăn tiêu khoẻ vì e người gia tộc hàng cho vay tiền nọ chú ý, cận như mạngng kiểu giả dụ coi phương diện người ta cầm.

Hai vợ chất tui bây giờ đặt dành đặt cận 500 triệu. Thu gia nhập tối thiểu mực hai vợ chất chừng 17 triệu/tháng. Có tháng, chúng tui có thể chừng đặt 40-50 triệu, do đánh cạc dự án. Dự kiến chừng 2-3 năm nữa, chúng tui sẽ có mạng tiền 800 triệu, kì cọ cùng mạng tiền ba bầm đang đang thiếu nợ nần.

Vợ chất tui có khá giàu dự kiến đầu tư. Tôi cũng dấn thấy tui khá nhạy bén trong suốt việc chộp nhịp. Gần đây, kinh tế khó khăn hơn cho nên tui cũng chẳng chừng đặt giàu như trước. Tôi cũng đang lo e sắp đến, hai vợ chất sẽ chỉ có lương bổng khăng khăng chẳng chẳng có thu gia nhập bên ngoài. Tôi cũng lo e việc lấy tiền tài trưởng hai vợ chất đặt giả nợ nần cho nhà chất có thể sẽ khiến vợ chẳng thoải mái.

Tôi chẳng biết, giả dụ sắp đến có đủ 800 triệu, tui có cho nên giúp ba bầm giả cả nợ nần gia tộc hàng hay chẳng, hay giữ lại đặt đầu tư. Người gia tộc hàng đấy thực ra cũng khá thân thiết, gia tộc có điều kiện kinh tế đặt và chẳng bao giờ gọi nợ nần.

Ngoài ra, ba bầm tui đã có đơn khoảnh cáu ở huyện Cần Giờ, sau nào có thể nửa lấy tiền giả nợ nần. Có điều, tui trưởngm dấn, trong suốt vòng 10 năm đến, rất khó đặt nửa khoảnh cáu nào.

Xin dã man người đã cho tui lời khuyên, cho nên sử dụng tiền tài vợ chất tui đặt giả nợ nần cầm ba bầm hay đưa tiễn đi đầu tư. Xin nói thêm, kiên cố ba bầm và vợ chất tui sẽ chẳng nhọn bay ở chung đặt đang dư nhà ở Bình Dương cho mượn. Tôi cũng chẳng muốn cho mượn buồng trong suốt nhà vợ chất tui và đứa em đang ở tại TP HCM. Vì trưởng hai nhà đấy ba bầm tui đề pau xây rất đánh phu cẩn thận, chúng tui rất e bị người mượn nhà phá hư hỏng.

Minhsuốt>

Chia sẻ cạc thắc mắc và kinh nghiệm mực bạn bay quản lý tài chính, mua nhà cáu tại đâysuốt>.

Nên trả nợ thay cha mẹ hay dùng tiền để đầu tư? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét