Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Có nên bán nhà phố mua chung cư?

Phải giả nợ nần cho căn nhà phường phố khiến chúng mình hầu như nông tiền mỗi đơn tháng. Tôi muốn nửa nó đi đặt mua chung cư, dư tiền mua xe hơi và căn hộ khác.

Tôi có căn nhà 40m2 cùng 3 chừng ở khá cận trọng điểm Sài Gòn và cận nơi công việc cụm từ 2 vợ chất (đi công chừng 2-3km). Căn nào mình mới mua 4 tỷ, vay nhà băng và người cơ thể đơn tỷ. Hiện nay mỗi đơn tháng mình giả 35 triệu tâm tính cả nhời. Dự toan 3 năm giả cả nợ nần. Căn nào mình mua tâm tính ra cũng khá mắc so cùng giá thị trường, mà mình hỉ mua vì hẻm rộng, dự kiến sau nào mua xe hơi (nhà bố trí chỉ đặt đặt xe 4 nơi loại nhỏ), khu dân cư cũng im yên tĩnh, trí thức.

Tuy nhiên mới sau vài ba tháng mình hỉ chộ khá mỏi mệt vì sau khi giả nợ nần ăn tiêu gia đình bị gò bó, hà tiện, hầu như tới chót tháng baking sodacả sạch tiền. Tôi cũng nghĩ chờ tới buổi mua đặt xe hẳn cũng giả dụ 4-5 năm nữa mới đủ tiền vì đang giả dụ giả nợ nần. Tôi chộ giả dụ nửa nhà nào mua chung cư chừng 2,5 tỷ thời sẽ có tiền mua đặt xe hơi liền, lại đang dư tiền gửi nhà băng hay mua đơn căn hộ khác giả hùn rồi cho mượn lại. Như cầm cược sống sẽ thoải mái hơn.

Tôi trước bây giờ chửa ở chung cư thành ra chẳng rõ ở chung cư có bất tiện so cùng nhà cáu chẳng. Nhờ dã man người tham mưu giúp mình có thành ra nửa nhà mua chung cư chẳng?

Hoa

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu cụm từ bạn tại đây.

Có nên bán nhà phố mua chung cư? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét