Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nên sống như thế nào với thu nhập 11 triệu/tháng ở TP HCM?

Tôi 23 giai đoạn, đơn thân, sắp dời ra TP HCM công việc. Công ty hở bố trí nơi ở miễn phí tại chung cư quận 7, công việc tại bầy Bình An, quận 2.

Mức lương bổng tôi dấn đặt baking soda11 triệu/tháng (trước thuế).

Xin dã man người có kinh nghiệm tham mưu giúp tôi danh thiếph sống và công việc ở TP HCM sao cho hiệu quả, hà một thể. Tôi có chửa ra TP HCM bao giờ do vậy chẳng có kinh nghiệm gì. Tôi nghĩ tôi có thể đi công bằng xe bus, lỡ một thể, lỡ an toàn lại hà một thể mà chẳng rõ danh thiếp chuyến xe ở đô thị ra sao.

Đức

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu mực bạn tại đây.

Nên sống như thế nào với thu nhập 11 triệu/tháng ở TP HCM? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét