Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Một tỷ nên mua chung cư ở Thủ Đức hay quận 9?

Hiện vợ chất mình tàng trữ lũy đặt 500 triệu, mình muốn mua đơn căn hộ chung cư ở TPHCM, trước mắt baking sodacho mượn, sau này sẽ dời tới sống.

Tôi 36 giai đoạn, chất hơn hai giai đoạn, chúng mình có hai cô con gái. Vợ chất mình còn sống và công việc ở Dĩ An, Bình Dương. Thu gia nhập hàng tháng thứ trưởng hai vợ chất baking soda40 triệu/tháng. Sau khi ngoại trừ ăn tiêu, chúng mình cũng tàng trữ lũy đặt 20 triệu/tháng.

Hiện vợ chất chúng mình tàng trữ lũy đặt 500 triệu gửi hà một thể ở nhà băng. Tôi muốn mua đơn căn hộ chung cư ở quận 9 hay Thủ Đức, TP HCM, trước mắt baking sodamuốn cho mượn, sau nữa baking sodasẽ dời tới sống đặt một thể cho việc học thứ con cái trong suốt mai sau.

Tôi muốn mua căn hộ chung cư chừng ví đơn tỷ vì vậy sẽ vay nhà băng thêm. Nhờ cạc bạn tham mưu cho mình vì vậy mua chung cư thứ chủ đầu tư này, ở quận này thời tối ưu nhất cùng chúng mình? Vay nhà băng 500 triệu có quá lực chi giả thứ vợ chất chúng mình trong suốt thời kì 3-5 năm chẳng?

Maisuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu thứ bạn tại đây.

Một tỷ nên mua chung cư ở Thủ Đức hay quận 9? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét