Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Vay 200 triệu mua nhà nên trả góp trong bao lâu?

Mỗi tháng đặt dư đặt 10 triệu, mình còn băn khoăn chẳng biết do vậy giả hùn tiền mua chung cư trong suốt 2 hay 5 năm.

Vợ chất mình sống ở thức giấc linh nghiệm, có bật đơn dãy ăn, hàng tháng thu nhập chừng 30 triêu, ngoại trừ danh thiếp loại tổn phí, chúng mình cũng hà tiện đươc chừng 10 triệu/tháng. Vợ chất mình muốn mua chung cư 50m2, giá như ắt baking soda600 triệu. Chúng mình bây giờ có 200 triệu, có thể vay chẳng lời chừng 200 triệu và giả dần, vay thêm nhà băng 200 triệu. Nhờ các bạn tham mưu giúp, cùng khoản vay nhà băng nào, chúng mình do vậy giả hùn trong suốt 2 hay 5 năm thời hiệp lý?

Huysuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu ngữ bạn tại đây.

Vay 200 triệu mua nhà nên trả góp trong bao lâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét