Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Có 150 triệu nên vay tiền mua đất hay nhà ở Bình Dương?

Hiện tại vợ chất mình hở có 150 triệu tiền hà một thể. Tôi đương băn khoăn chẳng biết thành thử vay thêm tiền đặt mua khoảnh cáu 220 triệu hay ngôi nhà 420 triệu?

Vợ mình đương hắn công đặt chuyên con bé thành thử gia đình chỉ có thu nhập baking sodalương thứ mình (10-11 triệu/tháng). Tiền trú chân mỗi đơn tháng chừng 2 triệu. Trừ tổn phí sinh hoạt, chúng mình đương dư chừng 3-4 triệu/tháng. Tôi toan vay nhà băng (tín chấp hay cầm chấp) đặt mua đơn khoảnh cáu 100m2 chừng 220 triệu, sau đó cất nhà tiền chế đặt vợ mình nửa tạp hóa. Ước tâm tính tổng tiền cáu và nhà hơn 300 triệu.

Ngoài ra, đơn người quen thứ mình giới thiệu cho căn nhà giá như 420 triệu, diện tích tương đương. Cả hai vị trí đều một thể buôn nửa vì cận khu công nghiệp. Tôi đương công ở Bình Dương. Mong dấn đặt sự san sẻ và tham mưu thứ dã man người. Xin cảm ơn.

Khải

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu thứ bạn tại đây.

Có 150 triệu nên vay tiền mua đất hay nhà ở Bình Dương? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét