Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Lương tháng 30 triệu/tháng làm sao mua nhà ở TP HCM?

Hiện mình hà tiện đặt 300 triệu cùng, băn khoăn chẳng biết thành thử mua chung cư này ở TP HCM?

Tôi đương đơn thân. Lương thứ mình baking soda30 triệu/tháng. Ngoại ngoại trừ ăn uống, ăn tiêu cá nhân chủ nghĩa thời mình đương nhu cầu du lịch, mua sắm, quan hệ giao dịch thành thử chi phí mỗi một tháng cũng khá cao. Nếu như mua nhà thời mỗi một tháng mình sẽ nếu sống rất hà tiện đặt giả nợ nần nhà băng. Mong dã man người tham mưu cùng tình hình tài chính như thế, mình có thành thử mua chung cư giả hùn chẳng và thành thử mua chung cư này?

Thương

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu thứ bạn tại đây.

Lương tháng 30 triệu/tháng làm sao mua nhà ở TP HCM? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét