Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Tôi mang tiếng keo kiệt 6 năm trời để mua đất Sài Gòn

Cuối bằng, tớ bay xe cà chừng chừng đi xem cáu ngoại vách đương bạn tớ cưỡi SH đi cà phê. Bây bây giờ tớ có 85m2 cáu ở TP HCM đương bạn tớ hở chỉ có con xe SH hở cũ.

Đó baking sodatâm can của anh Minh Cường (tên nhân vật hở đổi thay). Dưới đây baking sodachia sẻ của anh bay quá trình tự hai bàn tay trắng đến sở hữu đơn khoảnh cáu 85m2 ở Sài Gòn.

Tôi đâm năm 1984, bà xã đâm năm 1986. Năm 2010, chúng tớ công đám cưới. Lúc đấy, chúng tớ chỉ có 40 triệu mà dự định tổng hoài lên đến 80 triệu. Chúng tớ đành tâm tính căn cứ tổ chẳngc, rồi lấy tiền vui mừng giả nợ nần, nếu như tiền vui mừng giò đủ thì vay ba bầm giả cạc chi phí cho đám cưới. May mắn công sao, tiền vui mừng báu hơn tổng chi 32 triệu, cầm baking sodachúng tớ có trong suốt tay 72 triệu.

Cầm mạng tiền đấy trong suốt tay, tớ giò dám mơ đến nhà đô thị vị dù nhà hẻm hay chung cư bình dân buổi đấy cũng cận tỷ đồng.

Tuy nhiên, tớ cũng biết mua nhà giò khó, cái khó baking sodatớ có dám hy đâm cạc niềm vui khác đặt có nhà giò ôi thôi. Tôi công trong suốt đơn dài quốc tế, năm 2010, lương bổng tớ 5 triệu. Lương bà xã buổi đấy baking soda3,5 triệu, ngoại giả vợ tớ có thêm hoả hồng vì công ở đơn công ty du lịch. Tôi dự trù đồng thu nhập như cầm, căn cứ mạngng vô tư lự thoải mái thì đi công 10-20 năm, chúng tớ cũng giò mua đặt nhà.

Tôi hè kiên tâm hy đâm cạc thú vui, dành tiền chừng mua cáu phông. Đầu tiên tớ mua đơn phông cáu ở Long An. Giá cáu Long An giá nhưp giới TP HCM năm 2010 chừng 130 -180 triệu/phông. Đi lại liên thô lỗ hơn 2 tháng, chung cuộc tớ cũng mua đặt đơn phông cáu có diện tích 5x15m, có hồ sơ pháp lý đầy đủ đồng giá như 115 triệu. Đây baking sodađơn trong suốt 5 phông cáu trước cả của dự án chia lô bán phông, chủ đầu tư bán khuyến mại do vậy tớ mới mua đặt đồng giá như rẻ như thế. Khu cáu buổi đấy giò có lấy đơn ngôi nhà, bốn chi bên rỗng suôn sẻ, thậm chí xa xa đương nhìn chộ mấy cái mồ.

Tôi bằng lòng khu cáu nè vì nó nằm cận khu công nghiệp. Tôi nghĩ nếu như tớ giò ở đặt, thì sau nè xây nhà trú chân, cho công nhân mượn cũng có thu nhập dưỡng bá. Tôi có đơn người bạn, mua xe SH và điện thoại iphone 4 đồng mạng tiền báu hơn mạng tiền tớ mua khoảnh cáu phông ở Long An. Hiện tại, bạn tớ hở có chửa có nhà nhbằng lòng con SH hở lụi theo thì kì, iphone 4 thì tiễn cho tên cháu nhởi, bạn tớ dời qua ăn tiêu iphone 6.

Năm 2012-2013, loanh quanh khoảnh cáu bé tớ mua bắt đầu nhú lên báu ngôi nhà. Có người đến mạngng, giá như cáu ở khu vực tăng lên. Chọn thì chấm đặt nhất, tớ bán đặt 220 triệu. Lương tớ buổi nè cũng đặt tăng lên 7 - 9 triệu/tháng.

Gom tiền bán cáu và tiền hà tiện, tớ qua Bình Dương mua cáu Mỹ Phước 1 mở mang sau bán tháng đi đi bay bay, đến tận chốn chừng hiểu. Miếng cáu tớ mua giá như 260 triệu nằm ở lô cáu đối diện khu dự án an đâm tầng lớp có chửa xây khúc. 9 tháng sau, khu nhà an đâm tầng lớp hoàn tất, công nhân bay ở báu, khiến giá như cáu lên, tớ bán đặt 320 triệu. Thực ra, nếu như chờ đợi thêm vài ba tháng nữa, tớ có dạng bán đặt hơn 350 triệu nhbằng lòng tớ giò dám mạo hiểm chờ đợi lâu...

Bán cáu Bình Dương khúc, chót bằng tớ lại nhóm nắng bay xe máy đi trong suốt bán kính hơn 40km đặt xem cáu. Còn tên bạn tớ buổi đấy cưỡi SH, ăn tiêu iphone 4, ngồi thơ giãn trong suốt những hàng cà phê.

Đầu năm 2014, lương bổng tớ đặt tăng lên 11 triệu. Gom cả tiền lại, tớ cầm chừng mua phông cáu nè càng cận trú chânng chấm càng đặt. Không đủ tiền mua ở quận 11, 8, 6... tớ chừng ra huyện Bình Chánh và mua đặt phông cáu 5x17m, trong suốt hẻm 2m.

Tôi và bà xã đều giò hích chung cư vì hai lý do: 1. Càng đặt lâu, chung cư càng xuống giá như chẳng giò chộ lên giá như. 2. Phải giả báu khoản chi phí đâm hoạt. Ngoài ra, chúng tớ cũng giò muốn vay tiền nhà băng, thì chấm nè, chung cư rẻ cũng 700 triệu - 1 tỷ, mạng tiền quá to so đồng khoản tiền chúng tớ còn có. Nếu vay tiền nhà băng, rồi hàng tháng giả, tớ cảm giá nhưc chi như ở trú chân trong suốt chính căn nhà tớ. Tất nhiên, nếu như sau nè có báu tiền, tớ sẽ mua chung cư ở thử.

Năm 2016, lương bổng tớ đặt 13 triệu. Tôi hở đặt dành đặt ít tiền, tớ vay thêm ít nữa đặt xây 6 buồng trú chân cho công nhân mượn, giá như 1,4 triệu/buồng. Tính liền tiền lãi điện, nác, internet, mỗi một tháng tớ thu chừng 9 triệu. Dãy trú chân của tớ đi chừng 12 phút baking sodađến quận 5, 6; đi 20 phút baking sodacó dạng đến trú chânng chấm quận 1 xem pháo bông Tết.

Về chuyện mua cáu, tớ giò cảm chộ tớ hay, chỉ baking sodatớ biết hà tiện, biết hy đâm niềm vui xa hoa và đầu tư đúng cạch ôi thôi. Giờ khi chộ đồng bạc tài tớ đâm ra tiền rồi, tớ mới cho phép tớ mạngng thoải mái hơn. Có dạng tớ sẽ mua SH và iphone 7 ra năm sau, sẽ đi du lịch báu hơn đồng gia đình trong suốt thì kì đến. 6 năm qua, tớ bị chê bần tiện báu nhiều rồi, tớ giò cần nếu cày thêm đặt có hàng nhà trú chân của 2 nữa.

Tôi nghĩ, nếu như cũng khởi hành chấm tự hai bàn tay trắng như vợ chất tớ, lương bổng giò cao như chúng tớ, bạn hở có dạng mua nhà nếu như bạn muốn. Hãy căn cứ mua cáu vì "nhà cao vạn trượng tự cáu mà do vậy". Dùng đồng bạc tạo ra đồng bạc, khi báu rồi đã mua căn hộ cao cấp.

Minh Cườngsuốt>

Chia sẻ cạc thắc mắc và kinh nghiệm của bạn bay mua nhà cáu tại đâysuốt>.

Tôi mang tiếng keo kiệt 6 năm trời để mua đất Sài Gòn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét