Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Tầm 4 tỷ mua đất nền ở đâu tại TP HCM?

Tầm 4 tỷ thời mua cáu ở khu vực nè đặt đơn thể ra quận 1, cùng đề nghị diện tàng trữ 6x20.

Vợ chất chúng mình 35 giai đoạn, còn ở căn hộ 100m2 tại quận 2, ngoại giả chúng mình còn có đơn căn nhà khá bé đằng quận 7 mực tàu bầm mình đặt lại, còn cho mượn.

Chúng mình tàng trữ hùn đặt chừng 4 tỷ và dự kiến mua đơn lô cáu đặt đấy, chừng 5-6 năm nữa sẽ xây nhà vì ngày nay chúng mình khá bằng lòng cùng cược sống tại căn hộ do rất đơn thể việc đi làm và học hành mực tàu 2 con bé. Nhưng kiên cố căn hộ nào chẳng đủ chẳng gian cho hết nhà trong suốt thời kì đến.

Xin cho hỏi chừng 4 tỷ thời mua cáu ở khu vực nè đặt đơn thể ra quận 1 cùng đề nghị diện tàng trữ 6x20. Chúng mình chẳng có kinh nghiệm bay mua cáu. Rất cám ơn.

Hồng Anhsuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu mực tàu bạn tại đây.

Tầm 4 tỷ mua đất nền ở đâu tại TP HCM? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét