Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Đàn ông độc thân nên mua đất hay đầu tư làm ăn?

Tôi 28 giai đoạn, có chửa lập gia đình. Hai năm qua, mình đánh ăn xuôi nướu bởi thế đặt dành đặt hơn 800 triệu.

Tôi còn chần chừ bởi thế đầu tư kinh dinh bay nhà hàng ăn uống hay mua cáu đặt đầu tư hay đặt dành khi cưới vợ, xây cho vợ con cái nhà tử tế.

Tôi đánh giám đốc kinh dinh. Mấy năm nay, mình dành hết thời buồng cho đánh việc bởi thế bây chừ lương bổng cơ bản đặt 20 triệu, cọng thêm thưởng và cạc khoản lăng nhăng thời đặt hơn 30 triệu/tháng.

Hiện tại mình có chửa có bồ mà còn lên kế hoạch sang năm cưới vợ. Mong dã man người cho mình lời khuyên có bởi thế mua cáu chẳng?

Sáu

Chia sẻ cạc thắc mắc và kinh nghiệm mức bạn bay mua nhà cáu tại đây.

Đàn ông độc thân nên mua đất hay đầu tư làm ăn? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét