Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Chúng tôi mua cả chung cư và đất ở Sài Gòn khi chỉ có một tỷ

Vợ hích mạngng ở chung cư, chất muốn mua cáu đặt giữ ví, chung cá vợ chất chị Duy lựa mua đơn ngôi nhà gấp 4 xa trúng chấm cùng đơn căn hộ chung cư cũ.

Dưới đây baking sodachia sẻ cụm từ chị Thanh Duy, 32 giai đoạn, đang mạngng tại TP HCM bay câu chuyện mua nhà cụm từ vợ chất tớ.

Chúng mình bắt đầu lên kế hoạch mua nhà cáu ra đầu năm 2014 mà mãi tới năm 2015 mới vách công. Lúc chuẩn bị mua nhà cũng baking sodalúc sắp cưới. Khi đó mình 30 giai đoạn đang anh 34 giai đoạn. Sau cận chục năm đi công, chúng mình hãy kịp tàng trữ lũy đặt đơn mạng tiền khăng khăng, cận đơn tỷ. Cụ dạng anh có hơn 700 triệu đang mình có hơn 200 triệu. Anh công trong suốt ngành xây dựng đang mình công cán cỗ nhân cơ hội sự trong suốt đơn công ty phần mềm dẻo.

Lúc chừng mua nhà cáu, cả hai hãy xảy ra mâu thuẫn sâu sắc. Sau rất giàu dò dời nơi trú, mình chỉ hích ở chung cư vì e bị chìm nác. Tôi cũng rất cáu sâu bọ, chuột, vín... những con phẩy dễ dàng chừng chộ khi mạngng cận bình diện cáu. Còn anh căn cứ e chung cư ccả ví, vì cầm muốn mua nhà lắp cùng cáu đặt giữ tiền. Thực ra, chất mình chẳng coi trúng môi trường mạngng mấy mà liền băn khoăn bay ví trị mai sau cụm từ bất động sản. Tôi thì nghĩ giàu tới sự thoải mái trong suốt ngày nay, cầm hệ đâu có trường. Hơn nữa, sau nào mình baking sodangười chăm nom chính ngôi nhà, khi anh thường xoi đi công tác xa. Bất cùng bay ý kiến và găng trong suốt quá trình chừng mua nhà, mình thậm chí đang nghĩ tới cả chuyện chẳng hôn phối nữa dù hãy thương rau đặt 7 năm và cũng hãy căn rắn giai đoạn.

Lúc đó, mình đang thuê đơn căn hộ diện tàng trữ hơn 50m2, ví 5,5 triệu/tháng trên đàng Nhiêu Tứ, Phú Nhuận cùng hai cô bạn cùng nghiệp. Đây baking sodakhu chung cư bình dân và hãy hoàn thiện danh thiếph đây hơn chục năm. Chủ nhà có chửa chừng sửa qua căn hộ mà chúng mình ở đã chộ rất thoải mái, sạch sẽ. Bà chủ cũng đang muốn nửa lại căn hộ cùng ví 1,2 tỷ. Tôi muốn mua liền vì hãy ở căn hộ nào đặt đơn năm, đang mạngng ở khu vực nào hãy 6 năm vì cầm rất thân thuộc. Khu vực nào liền cận công ty mình. Nếu mua căn hộ nào, chúng mình thiếu chừng 200 triệu, mạng tiền nào mình có dạng cậy cha mẹ vay hộ. Thế mà anh xã mai sau đã nằng nặc muốn mua cáu vì e ccả ví, anh hẹn nếu như mình chẳng hích ở xa thì có dạng thuê chung cư ở đấu.

Với mạng tiền có chửa chật đơn tỷ, chừng khoảnh cáu rộng và ôtô đậu cửa ở những quận trúng chấm chẳng hề dễ. Chúng mình thử chừng nhà ở Phú Nhuận, mà chỉ đủ khả hay cho những căn nhà cáu méo mó, nằm híp trong suốt hẻm sâu và bé, diện tàng trữ có chửa chật 25m2. Sau đó, chất mình chừng tới những quận xa trúng chấm hơn như Nhà Bè, Thủ Đức, quận 12, quận 9, Bình Tân... Ở đây có những khoảnh cáu chỉ 10-15 triệu cùng/m2.

Sau rất giàu lo liệu, chung cá chúng mình hiệp nhất, mua đơn khoảnh cáu ở xa trúng chấm, dự định chừng 600-700 triệu. Số tiền đang lại, chúng mình sẽ mua chung cư giả hùn. Miếng cáu ở xa, tùy tình hình, chúng mình có dạng xây buồng trú cho thuê, hay lâm thì căn cứ đặt đó, khi nào ớn chung cư thì bay đó ở, trồng trọt rau nuôi gà, hay đặt ví thì sẽ nửa đi.

Cuối cùng, chúng mình mua đặt khoảnh cáu 56m2, có sẵn đơn căn nhà gấp 4 rộng 20m2 tại quận 9, khu vực víp cùng quận 2, tổng cọng cả 750 triệu (tâm tính cả tiền thuế má và danh thiếp hoài nảy). Chúng mình lựa mua cáu quận 9 vì ở đây đang xây dựng tuyến Metro, có giàu tần hay trong suốt mai sau. Mua khúc, chúng mình cho thuê lại cùng ví đơn triệu/tháng.

Bà chủ nhà trú cụm từ mình mãi chẳng nửa đặt căn hộ. Vì cầm, sau khi mua cáu ở quận 9, chúng mình đang dư 200 triệu, cầm baking sodamạnh dạn mua liền căn hộ nào. Tôi cậy cha mẹ vay họ dãy 200 triệu, chất mình thuê cùng nghiệp 100 triệu, tiễn chân cầm chấp cả khoảnh cáu quận 9 và chính căn hộ nào, chúng mình đặt nhà băng cho vay 700 triệu, cầm baking sodađủ tiền đặt biến căn hộ vách cụm từ tớ.

Chúng mình vay bọc 15 năm, mỗi một tháng giả lời và gốc cận 11 triệu. Lương cụm từ chất cọng cùng tiền cho thuê nhà gấp 4 ở quận 9 mới đủ giả nhà băng. Hàng tháng chúng mình mạngng văn bằng tiền lương bổng cụm từ mình, cũng chỉ 10 triệu/tháng. Thỉnh phảng phất chất mình có tiền dự án, hay danh thiếp khoản lương bổng 13, thưởng Tết thì chúng mình hùn lại đặt giả những người cho tớ vay chẳng lời.

Vì mua lại căn hộ tớ đang ở trú vì cầm mình tận dửng đặt cả đồ đoàn cũ. Trước đây, mình chuốc đủ cả máy giặt, tủ lạnh…, sau khi cưới, vợ chất mình chỉ chuốc thêm đúng cỗ giường, đệm. Chúng mình cũng công đám cưới rất đơn giản vì cầm tình hình tài chính chẳng đổi thay gì sau đám cưới.

Sau khi mua cả chung cư và cáu, cá mạngng cụm từ chúng mình đã thoải mái, chẳng có vẻ gì cụm từ những người đang mắc nợ nần cả tỷ cùng. Chúng mình chỉ đổi thay danh thiếph ăn tiêu cho hiệp lý hơn. Ví dử hai năm cận đây chúng mình chẳng bay quê ra cơ hội Tết âm lịch mà đi ra cơ hội dương lịch đặt giảm tiền vé máy bay. Chúng mình cũng chẳng từ đi du lịch nữa, ngoài chuyến đi dãy năm cùng công ty. Chúng mình cận như chẳng ra danh thiếp dãy ăn qua, chỉ lựa mua những thật phẩm chẳng mắc tiền mà đã bảo đảm dinh dưỡng vì chuẩn bị có em bé.

Tôi nghĩ, cùng điều kiện tài chính thường nhật như cụm từ vợ chất mình (tổng lương bổng chừng 20 triệu/tháng, tâm tính cả danh thiếp khoản thưởng thì đặt làng ndãy 27-28 triệu/tháng), danh thiếp bạn đã có dạng lựa giải pháp mua chung cư đặt ở và mua cáu đặt giữ tiền. Chúng mình có hai may mắn baking sodahôn phối chậm vì cầm hãy kịp tàng trữ lũy đặt đơn mạng tiền khăng khăng, và mua nhà cáu ra thì chấm thị trường bất động sản chìm lắng vì cầm dễ xoay xoả cùng mạng tiền ít oi.

Hiện tại, khoảnh cáu ở quận 9 cụm từ chúng mình có dạng nửa cùng ví 1 tỷ, căn hộ chung cư thì đã có dạng nửa cùng ví 1,2 tỷ, văn bằng ví chúng mình mua. Chúng mình đang nợ nần nhà băng 650 triệu và nợ nần ngoài 220 triệu sau đơn năm rưởi giả nợ nần.

Thanh Duysuốt>

Chia sẻ danh thiếp thắc mắc và kinh nghiệm cụm từ bạn bay mua nhà cáu tại đâysuốt>.

Chúng tôi mua cả chung cư và đất ở Sài Gòn khi chỉ có một tỷ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét