Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Tiết kiệm 50 triệu/tháng có nên mua chung cư trả góp?

Hiện tôi đơn thân, công việc ở nước ngoài, lương bổng chừng hơn 100 triệu/tháng. Sau khi ngoại trừ ắt dã man phí tổn, tôi có thể hà tiện đặt 50 triệu.

Tôi 31 giai đoạn, cái giai đoạn cần có sự ổn toan nên chi còn nghĩ đến kế hoạch lâu trường cho thế cục. Hiện tại, tôi cũng có ít tiền đặt dành mà chẳng đáng kể vì trước đây tôi chửa có kế hoạch tài chính đặt nên chi công ra bao lăm ăn tiêu bấy nhiêu.

Tôi còn lên kế hoạch mỗi đơn năm sẽ hà tiện ít ra 600 triệu. Tôi toan sẽ mua nhà ở TP HCM. Tôi muốn từ tôi mua nhà, chẳng mong đợi ra cha mẹ. Với mạng tiền này, liệu hồn tôi mua nhà chung cư giả hùn theo tiến độ có đặt chẳng? Hay tôi nên chi đợi sau đơn năm, có 600 triệu rồi mới vay thêm nhà băng đặt mua nhà phố xá chừng 1,5 tỷ.

Tôi chẳng có kinh nghiệm bay mua nhà cáu nên chi xin dã man người tham mưu giúp. Với thu nhập như ngày nay, tôi nên chi lập kế hoạch mua nhà ở TP HCM như thế này baking sodatối ưu nhất?

Hùng

Chia sẻ cạc thắc mắc mực tàu bạn bay mua nhà cáu tại đây.

Tiết kiệm 50 triệu/tháng có nên mua chung cư trả góp? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét