Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Có đất nên vay tiền xây nhà hay đợi đủ tiền mới xây?

Tôi có mua đơn khoảnh cáu diện tích 100m2 ở Hóc Môn, ví 800 triệu.

Ở đây quy toan phải xây 2 lầu, tổng cộng tiền xây dựng hoàn thiện chừng 1,1 tỷ. Hiện tại mình chỉ có 500 triệu, mình băn khoăn chẳng biết có cho nên vay thêm 600 triệu đặt xây nhà hay chờ chừng thêm tiền rồi xây. Hiện mình ở nhà mượn 4 triệu/tháng. Nếu xây nhà thời mình sẽ phải bỏ trống lầu 2 vì nhà mình chỉ có 3 người.

Nếu đặt khoảnh cáu ở đấy chẳng xây dựng mình cũng chẳng an bụng vì khoảnh cáu đấy baking sodacáu dự án, do công ty nửa ra, giấy má chỉ baking sodahiệp đồng góp vốn giữa công ty cùng mình, trị ví hiệp đồng chỉ có 250 triệu.

Tôi lo e bay lâu trường chẳng biết có rủi ro này xảy ra cùng khoảnh cáu mình hử mua chẳng. Nếu xây nhà ở rồi thời im bụng hơn baking sodađặt khoảnh cáu chửa xây dựng.

Những rủi ro mình lo e là: phải dự án muộn phát triển, đô thị sẽ thu hồi dự án lại, khoảnh cáu mình còn sở hữu sẽ giải quyết như thế này? Hoặc công ty đem giấy má khu cáu đi cầm, sau này mình sẽ bị trục trặc bay công giấy má nhà, hay có những rủi ro khác công ảnh hưởng tới lợi quyền ngữ mình. Xin danh thiếp bạn cho mình đơn đôi lời khuim, xin cảm ơn.

Hùng

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay việc mua nhà cáu ngữ bạn tại đây.

Có đất nên vay tiền xây nhà hay đợi đủ tiền mới xây? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét