Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Vay hơn 70% tiền để mua chung cư trả góp có phải là quá liều?

Tôi 30 giai đoạn, mới cưới vợ hơn năm. Sau cận đơn năm vợ chất mình tìm hiểu từ bỏ nhà tới chung cư, quyết định phanh mua chung cư ở TP HCM.

Vốn ban sơ chúng mình 300 có triệu, vẫn phanh cọc mua căn chung cư dự án cận 1,1 tỷ. Sau vài ba ngày bụng tính vay nhà băng và cọng ngoại trừ cạc khoản thu chi cùng mạng tiền thu nhập hàng tháng 22 -24 triệu, chúng mình chộ khá ngạt thở, cùng lại đây baking sodachung cư dự án sau 2 năm nữa mới có nhà ở quận 9.

Tôi tìm hiểu cạc dự án thứ chủ đầu tư nào khá tốt, lâm thời im bụng bay bên chủ đầu tư, mà lại chộ lo khoản tiền hàng tháng nếu giả.

Theo kinh nghiệm thứ anh chị, mình có do vậy đấu liều đặt sau 2 năm có thể có nhà, hay đấu ở thuê hà tiện mỗi một năm chừng 100 triệu (do chửa có con). Tôi xin cảm ơn.

Đức

Chia sẻ cạc thắc mắc thứ bạn bay mua nhà cáu tại đây.

Vay hơn 70% tiền để mua chung cư trả góp có phải là quá liều? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét