Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bệnh trĩ ở phụ nữ mang thai

Trĩ được tạo thành bởi vì dãn quá mức bệnh xuất tinh sớm danh thiếp đám rối tĩnh mạch túc trực tràng. Nếu từng có cảm giác bị kích thích ở khu vực này, khiến bạn khó chịu hay gây đau, thậm chí là chảy máu thì hẳn là bạn đã bị trĩ.

Có nhiều phụ nữ bị trĩ khi bầu bí?

Nhiều. Trên 50% đàn bà bị trĩ trong giai đoạn mang thai hay sau sinh. Nếu bạn từng bị trĩ trước khi có mang thì bệnh sẽ quay trở lại nhưng đa phần là xuất hiện lần đầu trong quá đệ trình thai nghén. Bệnh tiến triển bắt đầu từ giai đoạn thứ 2 của thai kỳ. Không có cách nào để điều trị dứt điểm ngoài việc chờ đâm bé xong.

Tại sao thai phụ dễ bị trĩ?

Có 2 yếu tố: đó là lượng máu tăng và táo bón. Quá trình mang thai khiến phụ nữ dễ bị trĩ, búi trĩ, bệnh xuất tinh sớm chảy máu lợi hơn bởi tuần hoàn máu trong cơ thể tăng lên để háp tương ứng nhu cầu của thai nhi. Điều này khiến danh thiếp tĩnh mạch dãn nở, đặc biệt là khu vực xương chậu do chịu áp lực từ trọng lượng của túi ối. Táo bón, một trong những chứng phổ biến khi mang thai, cũng là "thủ phạm" gây ra huyễn hoặc góp phần làm tình trạng trĩ thêm trầm trọng.

Có trạng thái phòng tránh?

Có. Mặc mặc dù thai phụ rất dễ bị trĩ nhưng không có tức là không thể phòng ngừa. Hãy thường xuyên quan tâm tới thân thể mình, đừng đợi cho đến khi cơ thể thúc bách mới "đi cầu". Hãy đi đều đặn vào một giờ khăng khăng trong ngày. Một trong những cách hiệu quả nhất để phòng bệnh trĩ khi bầu bí là tránh táo bón. Hãy ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước và luôn luôn luyện tập, đồng cân cô đơn giản là đi bộ hay tập danh thiếp bài tập liên can tới xương chậu cũng rất tốt.

Tập kegel cũng có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn trả máu và tăng cường độ dai sức cho danh thiếp múi cơ ở vùng kín, giúp quá trình chuyển bụng dễ dàng cũng như khả năng "thu gọn lại" sau này.

Điều trị như thế nào?

Hãy tắm nước ấm. Điều này sẽ giúp giảm các kích thích và đau đớn. Vệ đâm sạch sẽ sau khi đi cầu. Sau sinh, sử dụng chậu riêng để vệ sinh hậu môn. Rửa sạch và lau khô lỗ đít bằng giấy mềm, dùng các loại giấy trắng sẽ ít bị kích thích hơn các loại giấy màu.

Một số mệnh phụ nữ cảm thấy dễ chịu với 1 viên keo kiết lạnh nhỏ, trong khi những người khác lại cần nước ấm. Vậy hãy tắm nước ấm và chườm kẹo lạnh để có hiệu quả tốt nhất. Tránh đứng ngồi lâu, ngủ cho nên nằm nghiêng, không nằm ngửa lưng.

Nếu cảm thấy đau không chịu nổi thì hãy ngồi lên một cái ghế hơi có hình dạng của một cái phao. Tuy nhiên, không thành thử sử dụng loại ghế này nhiều do nó có thể ảnh hưởng tới sự tuần hoàn trả máu ở khu vực này.

Khi nào thành thử đến bác sĩ?

Nếu mọi rợ cố kỉnh kể trên đều không giúp gì được hoặc tình trạng chảy máu tiếp thô lỗ thì cần đến bác sĩ ngay. Trong một mệnh trường học hợp, thầy thuốc sẽ làm một tiểu phẫu cắt bỏ búi trĩ, vớ nhiêu là sau khi bạn đã đâm ra bé.

Sản phẩm tương trợ điều trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ các vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng tương trợ điều trị táo bón, đi sau ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi ngoài ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

Bệnh trĩ ở phụ nữ mang thai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét