Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Đông và Tây Y điều động trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ hoàn trả toàn có trạng thái điều trị được, tuy nhiên vẫn có nhiều người chữa không khỏi, xulynuocmiennam nguyên nhân dịp là vì chưng điều động trị không dứt điểm huyễn hoặc thủ pháp điều động trị không hợp lý. Bệnh trĩ có thể được điều trị bằng phương pháp Tây Y hoặc Đông Y. Điều trị bệnh trĩ văn bằng biện pháp phẫu thuật

Chữa bệnh trĩ bằng biện pháp Tây Y

Tây y có 3 kiểu chữa trĩ: Điều trị nội khoa, điều động trị văn bằng thủ thuật và điều động trị văn bằng phẫu thuật.

1. Điều trị nội khoa

Đặc điểm : Điều trị khoa nội có trạng thái sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, xông, ngâm, hoặc đặt thuốc hậu môn. Đối tượng áp dụng : Phương pháp điều trị này vận dụng trong điều trị tất cả các loại trĩ, có hiệu quả cao để ổn định bệnh hoặc tránh tái phát trĩ. Tuy nhiên, nếu bị trĩ độ nhẹ có trạng thái đồng cân cần điều trị nội khoa là khỏi, nhưng nếu trĩ nặng thì phải kết hợp cùng với một thủ pháp khác nữa. Lưu ý khi điều trị:

  • Người bệnh điều động trị theo phương pháp này cần ần có chế độ ăn uống phù hợp: Ăn nhiều rau, củ, quả, ăn ít đường, ít mặn, tránh những chất kích thích như cà phê, chè, thuốc lá, ớt, hạt tiêu.
  • Ngoài ra, người bệnh phải để ý tập thể dục để làm săn chắc cơ bụng, cơ hậu môn.
  • may loc nuoc gia dinh

2. Điều trị văn bằng thủ thuật

Đối tượng áp dụng: Điều trị bệnh trĩ văn bằng thủ thuật công hiệu đối với trĩ nội độ 1 và 2; trĩ nội độ 3 nhưng xuất hiện thành búi trĩ và không to. Điều trị bằng thủ thuật không công hiệu đối với trĩ ngoại, trĩ độ 4, độ 3 to thành vòng và trĩ hỗn hợp. Các thủ thuật được sử dụng trong điều động trị : tiêm xơ, thắt vòng cao su, dùng tia laze, tia hồng ngoại, điện cao tần, điện trực tiếp (WD2 Ultroid).

  • Thủ thuật tiêm xơ là làm mất búi trĩ văn bằng cách tiêm chất hóa học vào búi trĩ, tạo xơ ở đó, máu không đến được để nuôi búi trĩ, búi trĩ sẽ tự teo đi.
  • Thắt vòng cao su là sử dụng vòng cao su, lồng vào cổ búi trĩ, thắt nghẹt lại để máu không tới nuôi búi trĩ, búi trĩ sẽ tự teo và rụng. Sử dụng thủ thuật để cắt trĩ có lợi là làm không đau, bệnh nhân dịp có thể về nhà trong thời gian ngắn, nhưng có điểm yếu là rất dễ tái phát.

3. Điều trị văn bằng phẫu thuật

Đây là phương pháp điều động trị được đánh giá mà là công hiệu nhất. Đối tượng ứng dụng : Phẫu thuật chữa được mọi rợ loại trĩ, nhưng nhược điểm là bệnh nhân dịp sau mổ sẽ bị đau khá lâu, bởi chưng hậu môn tập trung nhiều dính líu thần kinh, thành thử giải phẫu trĩ là một trong những giải phẫu đau nhất. Bệnh nhân bị trĩ có trạng thái cắt bỏ trĩ hoàn trả toàn, hiệu quả cao và ít tái phát.

Đối với phẫu thuật điều động trị trĩ, đặc thù là vết xót thương lâu liền, vì vị trí vết thương xót ở hậu môn, tiếp kiến xúc với phân, dễ bị nhiễm trùng. Mỗi khi đi tuyệt vời tiện, hậu môn lại phải căng ra, do thế vết thương xót phải 2- 3 tháng mới thực sự liền hẳn. Phẫu thuật điều động trị bệnh trĩ là một ca mổ thành thử bệnh nhân dịp phải chấp nhận những biến chứng của một ca mổ thông thường. Phẫu thuật theo phương pháp cổ điển có thủ pháp mổ Milligan Morgan, Whitehead. Gần đây, có biện pháp mổ Longgo nội soi, mắt xích và cắt văn bằng máy, vừa nhanh liền, vết thương xót ở bên trong ống hậu môn thành thử giảm nguy cơ nhiễm trùng, ít đau và bình phục nhanh. Phương pháp Longgo hiện đang phổ quát bởi chưng có nhiều ưu điểm.

Điều trị bệnh trĩ bằng Đông Y

Trong Đông Y cũng có 3 cách chữa. Nếu bệnh nhân bị nặng, thầy thuốc y học cựu truyền vẫn quyết định mổ, trong khi đó, phẫu thuật không phải là chuyên ngành chuyên sâu của y khoa cổ truyền. Nhiều cơ sở y học cổ truyền phối hợp giữa y khoa cựu truyền và y khoa hiện hết sức trong điều động trị trĩ, họ cử thầy thuốc đi học khoa ngoại hoặc phối hợp với bác sĩ ngoại khoa. Y học cổ truyền hiện có nhiều công trình đáng quý, nghiên cứu huyễn hoặc nghiên cứu lại một số phận bài thuốc cổ phương, vận dụng chữa trĩ. Đông y có điểm lợi là dùng cây cỏ, dễ kiếm, giá thành rẻ.

Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y khoa hiện tuyệt luôn luôn đem lại hiệu quả. Ví dụ thầy thuốc khoa ngoại mổ trĩ xong, sử dụng thuốc Đông y để bôi vào vết thương. Bệnh nhân dịp mổ trĩ xong, cần tránh táo bón, cho nên nếu sau mổ dùng thuốc Đông y chống táo bón thì rất tốt.

Điều trị bệnh trĩ trong trường học hợp nhẹ

Người bệnh cần lưu ý một số phận vấn đề sau để điều trị bệnh trĩ hiệu quả trong giai đoạn nhẹ: Bệnh nhân tránh đừng để bị táo bón bằng cách uống nhiều nước, ăn nhiều rau, tập nếp đi đồng đều đặn. Dùng tọa dược và các loại kem có chứa corticoid, các chất chống co thắt, các chất bảo vệ huyết mạch và chích gây tê tại chỗ để giảm viêm và giảm đau‎. Cụ thể, có trạng thái dùng Proctolog nhét lỗ đít ngày 1- 2 viên; mê hoặc bôi thuốc mỡ Preparation-H lên vùng bị trĩ bất kì lúc nào có triệu chứng, 3 – 5 lần/ngày (thuốc chữa bệnh trĩ ).

Có trạng thái vận dụng cách điều động trị dân gian:

  1. Lá dấp cá: một mớ, giã nhỏ. Sau đó bỏ lên 1 tờ giấy rồi ngồi lên ( phải bỏ quần ra). Mỗi lần ngồi trên dưới 5 phút, ngày làm 2 lần, chỉ 2-3 ngày là khỏi.
  2. may loc nuoc tot nhat
  3. Thả lỏng toàn thân, tay để sát 2 bên đùi, lưỡi đặt vào vòm họng trên, kết hợp hít vào, co lỗ đít lên, nín thở, rồi thở ra chậm, thả lỏng toàn thân.
Co, nhún nhường lỗ đít là cách để các cơ quan lỗ đít luôn luôn hoạt động, tăng lưu thông suốt máu phòng và trị các chứng ứ đọng huyết tĩnh mạch, trĩ nội, trĩ ngoại, táo bón, viêm ruột mãn tính, viêm và tổn thương da hậu môn. Rất có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với người cao tuổi. Thỉnh thoảng lại co, nhún nhường hậu môn nhiều lần từ 1-2 phút. Sau khi hết sức tiện phải co nhún mình ngay 2-3 phút để chóng vánh phục hồi cơ năng hậu môn, tránh lòi dom. Nếu trường học hợp nặng hơn thì tiêm thuốc gây xơ mê hoặc phẫu thuật lạnh bằng chất cực lạnh như khí carbonic, nitrogen lỏng làm lạnh búi trĩ, sau vài ngày thì búi trĩ hoại tử khử trùng không đau, 3 – 6 tuần thì lành sẹo, sẹo mềm và đẹp. Thắt búi trĩ bằng dây chun với công cụ đặc biệt.

Mổ cắt trĩ nếu là trĩ sa. Người bệnh trĩ cần được tham mưu của bác sỹ chuyên khoa, không thành thử tự tiện chữa trị.

Đọc tiếp kiến : Cách chữa trị bệnh trĩ

Sản phẩm tương trợ điều trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ các vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi sông ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

Đông và Tây Y điều động trị bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét